Thursday 13 February 2014

நான் போலியாக வாழ விரும்பவில்லை


நான் விரும்பியபடி நான் வாழ்கிறேன்
நான் விரும்பியது தாழ்மையானதல்ல

நான் என்னை முறைபடுத்திக் கொண்டேன்
நான் எனக்கு தேவையான கல்வியைக் கற்றேன்

நான் நீங்கள் விரும்பியபடி வாழ விரும்பவில்லை
நான் நானாகவே இருக்க விரும்புகின்றேன்

நான் நீங்கள் விரும்பியபடி வாழ்ந்தால் உங்களுக்கு மகிழ்வை கொடுக்கும்
நான் விரும்பியபடி நான் வாழ்ந்தால் எனக்கு மகிழ்வை கொடுக்கும்

என் உணர்வுகளை
என் ஆசைகளை
நான் உங்களுக்காக கட்டுப் படுத்த
நான் மனதளவிலும்
நான் உடலளவிலும்
நான் பாதிக்கப் படுவேன்

நான் வளர்ந்தவன்
நான் வளர்த்துக் கொண்டவன்
நான் நானாக வாழ விடுங்கள்
நான் கொண்டிருக்கும் கொள்கையால்
நான் உங்கள் கொள்கைக்கு விரோதமானவனல்ல

எனக்கு வரும் நோய் உங்களுக்கு வர விரும்புவதில்லை
எனக்கு கிடைத்த ஞானம் உங்களுக்கு வரப் போவதுமில்லை
எனக்கு கிடைத்த ஞானத்தின் மீது உங்களுக்கு ஆர்வமுமில்லை
எனக்கு கிடைத்த ஞானத்தின் மீது மட்டும் உங்களுக்கு வருத்தம் வருவது ஏன் !

உங்கள் வழி வந்தவன்
உங்கள் வழியை தடை செய்யாமல்
உங்கள் வழி மாறுகிறேன்
எனக்கென ஒரு வழி அறிந்தமையால்

No comments:

Post a Comment